Welcome to Stars Asian

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

กิ๊บติดผมสวยๆ จากเกาหลี

กิ๊บติดผมสำหรับสาวน้อยน่ารัก

มีทั้งที่คาดผม กิ๊บติดผมสไตล์สาวเกาหลีแบบหวานแหวว

ลองหาที่ติดผมน่ารักๆมาประดับผมสวยๆกันดูดีไหม...

ลองเปลี่ยนสไตล์ทรงผม

โดยหาลูกเล่นจากเครื่องประดับกันดีกว่า

อันนี้เอาตัวอย่างกิ๊บแบบน่ารักๆมาฝากกัน

สาวคนไหนสนใจ...รู้สึกว่าในเมืองไทยมีรับสั่งซื้อจากเว็บนี้ด้วย

เข้าไปดูแบบอื่นๆได้ที่

www.dahong.co.kr


แบบที่ 1

กิ๊บติดผมแบบมงกุฏ

เป็นเงินติดเพชรล้อมรอบ

ติดแล้วสวยเป็นเจ้าหญิงไปเลย

เวอร์ไปป่าวเนี่ย อิอิ...

แต่ชอบนางแบบน่ารักโดนใจมากๆ

กิ๊บ เครื่องประดับ ผม ทรงผม ที่ติดผม เกาหลี เครื่อปงระดับ ความงาม



แบบที่ 2

ที่คาดผมหวานแหวว

ลายดอกกุหลาบดำ

สีหวานได้ใจสุดๆ ดูเป็นสาวหวานขึ้นมาทีเดียว

เหมาะสาวผมยาวเพราะคาดผมแบบนี้

จะช่วยทำให้ใบหน้าของสาวๆดูยาวขึ้นด้วยนะ

(คาดแบบเดียวกะนางแบบนะ)

ไม่เชื่อลองดูสิ


กิ๊บ เครื่องประดับ ผม ทรงผม ที่ติดผม เกาหลี เครื่อปงระดับ ความงาม


แบบที่ 3

ที่ติดผมขนสัตว์

กิ๊บหวานๆอีกแล้ว

ขนสัตว์นุ่มๆนิ่มๆน่าจับ

มีมุกประดับด้วย

เพิ่มโบว์สีชมพูให้ดูหวานเข้าไปอีก

น่ารักได้ใจจริงๆ

กิ๊บ เครื่องประดับ ผม ทรงผม ที่ติดผม เกาหลี เครื่อปงระดับ ความงาม

>> ดูกิ๊บสวยๆ ต่อได้เลยจ้า <<









ไม่มีความคิดเห็น: